Thiết bị điện và triển lãm năng lượng mở

Thiết bị điện và triển lãm năng lượng mở trong Thành phố Hồ Chí Minh

– Hơn 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước trưng bày hàng hóa của họ trong 6 Công nghệ Quốc tế Việt Nam và Triển lãm Thiết bị và Triển lãm quốc tế lần thứ 3 về công nghệ năng lượng xanh và năng lượng sản phẩm tiết kiệm, mở cửa tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 24.
– Trưng bày tại gần 250 gian hàng trong hai cuộc triển lãm là những công nghệ mới nhất và các sản phẩm của công ty đến từ Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Malaysia, Singapore, Úc, và Đài Loan và Việt Nam.
– Các triển lãm cũng giới thiệu các sản phẩm tiết kiệm năng lượng cũng như những người sử dụng năng lượng tái tạo và thân thiện với môi trường.
– Diễn đàn và hội thảo thảo luận về chiến lược phát triển năng lượng tái tạo của Việt Nam và chính sách để khuyến khích việc sử dụng các sản phẩm tiết kiệm năng lượng cũng sẽ được tổ chức trong khuôn khổ của sự kiện.
– Hai triển lãm là cơ hội cho người tham gia để tìm hiểu về kinh nghiệm của Nhật Bản và Ấn Độ trong việc phát triển năng lượng xanh.
– Đồng tổ chức bởi Tổng công ty Hồ Chí Minh điện và Quảng cáo và Công ty Triển lãm CIS, các sự kiện sẽ mở tới ngày 27.-TTXVN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *